rss
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites

วันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

โปรเจคสนามบาส

เรียกว่าตอนนี้ยังไม่ได้สรุปอะไรแน่นอนเลยครับว่าจะทำอะไรเปลี่ยนไปเป็นแบบไหนหลังจากที่ตอนนี้สวนเล็กๆหน้าบ้านแห้งหมดแล้ว ก็มีหญ้าตายไปเยอะมากโดยเฉพาะด้านข้างบ้านตายเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์


แน่นอนว่าจริงๆแล้วผมชอบเล่นบาสนะโดยเฉพาะถ้าใครได้ติดตามสวนภาคเก่าๆของผมจะเห็นว่าผมได้ทำแป้นบาสเล่นเอง ซึ่งตอนนั้นผมไม่รู้จะซื้อที่ไหนก็เลยทำเอง แต่ว่าตอนนี้รู้แหล่วแล้วครับว่าควรจะซื้อที่ไหนซึ่งราคาก็ไม่แพงด้วยครับ หมื่นเดียวเท่านั้น แป้นใสอคิลิคด้วยครับ

ตอนแรกที่ไม่ซื้ออีกเรื่องก็คือรู้สึกว่าแพงเคยเสิร์ทดูในเวปแต่เจอแต่แพงๆทั้งนั้นเลยครับ สามหมื่นสี่หมื่นบาทขึ้นทั้งนั้นตอนนั้นไม่ค่อยมีทุนทรัพย์ด้วยครับและก็ไม่ใช่ที่ของบ้านผมก็เลยไม่อยากจะซื้อแล้วก็เอาไปตั้งบ้านคนอื่นครับ

ถ้ามีโอกาสจะเอารูปแป้นบาสที่ผมเล็งไว้มาให้ดูครับว่าสวย น่าเล่นแค่ไหน บอกได้เลยครับว่าน่าเล่นมากๆ และที่สำคัญเหมาะกับสวนเล็กๆของผมมาก

ตอนนี้น้ำลงหมู่บ้านแห้งแล้วแต่ว่าทางที่จะไปบิ๊กซี โลตัสก็ยังไปไม่ได้ครับก็เลยต้องรอไปก่อนอ้ออาจจะมีคนถามว่าจะซื้อที่ไหนก็บอกไปเลยและกันครับว่าที่โรบินสันอยุธยา ตอนแรกผมไปดูเสื้อผ้า กระเป๋ากับแฟนครับแล้วก็เดินไปเดินมาเข้าแผนกกีฬาก็เจอของดีเข้าครับก็เจ้าแป้นบาสนี่แหละตั้งสง่างามอยู่ อยากได้ทันที และก็กลับมานั่งคิดมากอีกว่าจะเอาตั้งที่ไหนตรงไหนดีตัวเลือกเเรกและที่เป็นไปได้ก็จะเป็นดังภาพครับ

1 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

คุณเขียนบทความได้ดีจริงๆ เขียนได้เยอะมากบล๊อกผมยังเขียนได้แค่5บทความเอง

แสดงความคิดเห็น