rss
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites

วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

แบบสวนสนามบาส 2

แน่นอนว่าองค์ประกอบหลักๆยังคงเหมือนเดิมครับ แต่จะเพิ่มอิฐตัวหนอนเข้ามา คิดว่านะครับ โดยจะเห็นได้ในรูปคือจุดที่ 1 ที่เป็นสีน้ำตาลครับ


จะเห็นว่ามันเป็นไอเดียที่ยังดูแย่มากๆอยู่ และจะสังเกตได้ว่าสนามบาสอะไรมันจะแคบแค่นั้นแล้วจะเล่นบาสได้ยังไง แน่นอนครับการเล่นบาสของผมไม่ได้ต้องการสนามที่ใหญ่โตอะไร เพราะว่าผมเล่นสไตล์เลี้ยง ผมมันที่ได้เลี้ยงแบบต่างๆมากกว่าการชู๊ตในระยะที่ไกลๆครับ

การเลี้ยงคล่องนั้นแทบจะสำคัญมากกว่าการชู๊ตซะอีก สำหรับความคิดผม ถ้าหากว่าเราได้แต่ชู๊ตแม่นแต่ว่าเลี้ยงไม่คล่องยังไงเราก็เล่นบาสไม่สนุกครับ

ตอนนี้หาต้นไม่้ไม่ได้เลยครับ น้ำท่วมต้นไม้ตายกันทั่วหน้า ส่วนใหญ่ร้านต้นไม้ก็จะเก็บต้นไม้ที่เหลือรอดเอาไว้ทำพันธุ์กันซะมากกว่า เท่าที่ถามๆร้านมานะครับ เค้าบอกว่าต้องรอสักสองสามเดือนนู่นนั่นแหละครับ ไม่งั้นผมก็คงต้องไปหาต้นไม้จากที่อื่นมาลงแทน...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น