rss
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites

วันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

รูปภาพอัพเดทเพิ่มเติม

รูปภาพสมบูรณ์ขึ้นครับรูปนี้สมบูรณ์ขึ้นตรงส่วนหน้าบ้านจะมีพื้นที่ที่เป็นรูปตัวแอลครับ ส่วนนั้นผมว่าเป็นจุดที่จะปลูกต้นไม้ที่จะเป็นไฮไลท์ของสวนเลยทีเดียว


พื้นที่ที่น่าเป็นห่วงที่สุดจะเป็นโซน R ครับ เพราะว่าโซนนั้นจะได้แดดน้อยที่สุดในแต่ละวันเพราะว่ากำแพงสูงสองเมตรห้าสิบ พอแดดหลบกำแพงมาก็มาเจอบ้านครับไม่ต้องพูดถึงสูงสัก 20 กว่าเมตรได้ครับ แน่นอนว่าได้แดดน้อยความชื้นสูง พอโดนน้ำท่วมก็ไปเลยครับสนามหญ้าหายทั้งหมด

เทียนทองที่อยู่ริมสุดตัวแอลไม่เหลือครับ ส่วนเทียนทองที่อยู่ตรงโซน R ก็ไม่รอดเหมือนกันครับสรุปได้ว่าเทียนทองไปทั้งหมดร้อยเปอร์เซ็นต์

มาถึงชาดัดที่เป็นรูปตัวแอลที่อยู่ริมรั้วนั้นไม่แน่ใจครับตอนนี้ยังมีต้นที่เหลือรอดอยู่สัก 25 เปอร์เซ็นต์ได้ แต่ก็ต้องรอดูจนที่สุดครับว่าเหลือเท่าไหร่แน่ตอนนี้ก็ยังออกไปเอามาลงใหม่ไม่ได้ครับคงต้องรอน้ำลงอีกนานครับ

สนามหญ้าที่อยู่แถบแอลก็ไม่น่าจะรอดในตอนแรกแต่ว่าตอนนี้ดูเหมือนเริ่มจะฟื้นครับ แน่นอนว่าผมก็ต้องการให้เขียวเหมือนเดิมแต่ว่าดูแล้วอาจจะรอดได้สัก 60-70 เปอร์เซ็นต์ แต่ว่าตามแผนการแล้วต่อไปผมจะเปลี่ยนเป็นสวนไม้กระถางแน่นอนครับ เพราะรู้สึกว่ามันสกปรกเวลาเดินผ่านไปมาครับ เลยว่าจะทำทางเดินตรงกลางค่อนข้างจะแน่นอน

จะเห็นว่าผมจะมีแถวไทรเกาหลีอยู่หน้าบ้าน รอให้หนาแล้วจะตัดอยู่พอตัดได้แล้วก็คงจะสวยขึ้นแน่นอนว่าจะตัดมานานก่อนน้ำท่วมแล้วแต่โดนน้ำท่วมซะก่อน ตอนนี้ก็เพิ่งจะยกออกไปครับก็รู้สึกว่าสูงขึ้นเยอะเลย ใบหนาขึ้นซะด้วยสิสงสันจะชอบแช่น้ำ

ส่วนโซนอื่นๆจะมาอัพเดทกันต่อไปครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น