rss
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites

วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

นกน้อยในสวน

ใครชอบบ้างครับให้มีนกมากินข้าวหน้าบ้านเราทุกวันๆ เชื่อไหมครับว่านี่ก็เป็นการทำบุญอีกแบบนึงที่เราก็มีความสุข นกก็มีอาหารกิน ผมว่าเป็นการทำบุญที่ได้ความสุขรวดเร็วมากๆครับ ใครว่างๆลองทำกันดูนะครับ


ความจริงแล้วมีนกกระจอกเยอะกว่านี้นะครับที่มากินข้าวกันจะมาเรื่อยๆทั้งวันครับ นอกจากนั้นก็จะมีนกแปลกๆมาบ้าง เรื่อยๆและจะมากันประจำครับ

ผมเคยอ่านของบางคนที่ล่อนกมาในสวนแล้วมีอ่างอาบน้ำให้นกด้วย ผมยังอินฉาอยู่เลยครับเพราะว่าอ่างอ่าบน้ำนกที่ผมเตรียมไว้ให้นกนั้นยังไม่มีนกมาเล่นน้ำเลยครับ รอมาเป็นเดือนก็ไม่มีนกเล่นเลยเดี๋ยวต้องลองเปลี่ยนที่วางบ้างแล้วครับ

อาจจะเป็นไปได้ว่ามันใกล้คนมากเกินไปก็เลยกลัวคนไม่กล้าเล่นเดี๊๋ยวจะลองเอาไปวางไกลๆให้มันดูปลอดภัยขึ้นดูสิว่ามันจะเล่นหรือไม่ ได้ผลอย่างไรเดี๋ยวมาอัพเดทให้ได้เห็นกันแน่นอนครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น