rss
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites

วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2554

สปริงเกอร์แบบป๊อปอัพ ดูกันอย่างละเอียด

ต่อจากบทความที่แล้วนะครับที่ผมซื้อมาด้วยอีกอย่างก็คือสปริงเกอร์แบบป๊อปอัพตัวนี้ครับ ราคา 189 บาท มาดูอย่างละเอียดก่อนครับ ก่อนที่ผมจะบอกว่าดีหรือไม่ดีั

รูปด้านบนครับ


รูปด้านข้าง

รูปด้านล่างของปริงเกอร์เป็นเกลียวในขนาด 1/2 หรือ 2 หุน

คราวนี้ผมจะถอดฝาด้านบนออกนะครับผม เราจะดูส่วนประกอบข้างในกัน

ค่อนข้างเข้าใจง่ายนะครับคือมีสปริงไว้เวลาดีดหัวสปริงเกอร์กลับลงมาเมื่อไม่มีแรงดันน้ำ

อีกส่วนนึงไม่มีอะไรครับ

ความแข็งของสปริงก็ไม่มากครับถือว่ากำลังดีเลย ไม่อ่อนหรือว่าแข็งเกินไป

ลักษณะส่วนบนที่จะป๊อปอัพขึ้นเวลาจ่ายน้ำครับ

จากการทดลองจ่ายน้ำให้กับสปริงเกอร์ป๊อปอัพรุ่นนี้ Nelson 17 Man 25-360 ผมรู้สึกว่าไม่ดีครับเพราะว่าน้ำจะกระจายออกด้านข้างตรงบริเวณที่ใกล้ๆกับหัวสปริงเกอร์จะไม่ค่อยได้น้ำครับ เพราะว่าน้ำถูกฉีดไปไกลจากตัวสปริงเกอร์ ผมคิดว่าถ้าใช้กับสนามหญ้าผมคงต้องซื้อตัวใหม่แน่ๆครับตัวนี้คงไม่เวิร์ค ลองไปดูครับว่ามันฉีดน้ำแบบไหน



ตอนนี้คงต้องไปศึกษาเรื่องสปริงเกอร์ใหม่แล้วครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น