rss
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites

วันพุธที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2554

เกือบไปแล้ว

ช่วงนี้น้ำลงแล้วครับ รถผมกับรถเพื่อนเกือบไม่รอดครับระฆังช่วยไว้พอดิบพอดีเลย ดูสภาพจากรูปเลยครับว่าจวนเจียนแค่ไหน


รถเพื่อนผมหน้าทิ่มลงน้ำห้องเครื่องเลยต่ำ น้ำมาจ่อเครื่องแล้ว ส่วนรถผมน้ำเข้าไปในท่อแล้วแต่ว่าน่าจะยังไม่ท่วมห้องเครื่องเพราะว่าหน้ารถผมเอากระสอบทรายหนุนล้อให้หน้ายกไว้ คือว่าก็คงไม่เป็นอะไร เรียกว่าพอน้ำแห้งสิ่งที่ต้องลุ้นคือว่ารถผมจะเสียหรือไม่แต่ถ้าคิดเอาเองตามความเป็นจริงแล้วคิดว่าไม่เสียแน่นอน

อาจจะลุ้นกันเหนื่อยหน่อยแต่ก็น่าจะรอดแล้วกับน้ำท่วมปีนี้ ปีที่หนักสุดๆสำหรับประเทศไทยและทุกคนที่เจอน้ำท่วมไม่รู้ว่าปีหน้าจะมาแบบนี้อีกหรือปล่าว ไม่อยากจะเจอแบบนี้อีกแล้วอะ กลัวรถพัง ต้นไม้ตาย ราคาอาจจะไม่ได้แพงอะไรสำหรับต้นไม้แต่มันเสียเวลาไง ต้นไม้ต้องใช้เวลากว่าจะโตกว่าจะเป็นพุ่มสวย ไม่ได้ซื้อมาแล้วสวยได้เลยซะเมื่อไหร่

หวังว่าจะไม่เจอน้ำท่วมแบบนี้อีกนะหวังว่าอย่างนั้น เอาไว้ลุยสวนกันใหม่หลังน้ำลงละกันครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น