rss
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites

วันพุธที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2554

สุดท้ายก็หนีไม่รอด

ลุ้นกันจนตัวโก่งครับกับน้ำท่วมปีนี้ สิ่งที่ไม่อยากให้เกิดและไม่คิดว่ามันจะเกิดก็เกิดจนได้ครับ เืมื่อการหนีน้ำของผมครั้งนี้ โดนตอกย้ำอย่างไม่มีเยื่อใยครับ


ไม่อยากจะบอกและไม่อาจที่จะอธิบายได้ครับว่าเจ็บปวดใจแค่ไหน เพราะว่าผมเพิ่งจะซื้อบ้านใหม่ อยู่มาได้ประมาณสี่เดือนกำลังเริ่มจัดสวน กำลังเขียวสวย ปรากฏว่าน้ำท่วมซะอย่างงั้น ใครที่ติดตามเรื่องราวสวนของผมก็คงจะรู้นะครับว่าผมหนีน้ำมาจากบ้านเก่าเพราะว่าน้ำท่วมทุกปีปลูกต้นไม้ไม่ทันจะโตก็ตาย

จนผมซื้อบ้านใหม่มาอยู่ที่ที่ไม่เคยท่วมมาก่อนแต่ปีนี้เหมือนกับว่าน้ำยังตามมาหลอกหลอนผม ไม่ยอมให้ผมปลูกต้นไม้ ไม่ยอมให้ผมรอด แล้วแบบนี้ผมจะหนีไปไหนได้อีกละครับในเมื่อผมไม่มีตังจะซื้อบ้านใหม่แล้ว หรือว่าผมจะไม่มีโอกาสได้ปลูกต้นไม้อย่างสงบๆเหมือนอย่างใครๆเขา

คงต้องรอลุ้นกันครับว่าปีหน้าและปีต่อๆไปน้ำจะท่วมซ้ำเติมกันแบบนี้อีกหรือไม่ อย่างไร ผมตอนนี้เรียกว่าหมดอะไรตายอยากแล้วครับ ไม่อยากจะทำอะไรแล้ว คงต้องทำใจให้ยอมรับได้อีกสักพักนึง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น