rss
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites

วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2554

มาดูน้ำในบ้านกันบ้าง

มันน่าตกใจไม่หายครับเมื่อน้ำท่วมบ้านที่ผมเพิ่งจะซื้อเพิ่งจะย้ายมาอยู่ไม่ถึงปีและก็เป็นปีแรกที่หนีน้ำท่วมมาจากบ้านเก่า และก็ประเดิมการหนีน้ำท่วมแบบนี้เลยครับ


สุดยอดครับ ผมหมดปัญญาจะหนีแล้วครับไม่มีเงินแล้ว ผมทำเต็มที่แล้วครับ จะเห็นว่ารูปแรกเป็นโต๊ะทำงานผมผมดสภาพ ชั้นวางทีวี และทุกอย่างอยู่กับก้อนอิฐ ส่วนโซฟาก็ซ้อนอยู่บนชั้นวางทีวีอีกที ไม่รู้ว่าบัวพื้นจะพังหรือปล่าวเรื่องใหญ่เหมือนกัน


ประตูห้องเก็บของผมถอดเก็บไว้เพราะกลัวว่าจะโดนน้ำแล้วพังครับ สภาพบันไดตอนนี้กลายเป็นท่าน้ำไปแล้ว ช่างจี๊ดใจสุดๆ ลงซะทีเหอะบัวจะพองน้ำพังหมดแล้ว


สภาพหน้าบ้านครับหายซ่า หมดสภาพ พ่ายแพ้หมดรูป ดีที่ต้นไม้ผมลงไว้รากน่าจะลงลึกแล้วนะครับเลยยังทนได้อยู่ แต่ชาดัดเริ่มจมน้ำเยอะแล้วถ้าตายก็เสียดายมากๆครับเพราะว่าใช้เวลาเ็ป็นเืดือนกว่าจะสูงได้เท่านี้ ตอนนี้ผ่านมา 1 อาทิตย์ได้แล้วครับ น่าเป็นห่วงชาดัดที่สุดตอนนี้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น