rss
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites

วันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ชั้นล่างแห้งแล้ว

วันนี้ดีใจครับได้ล้างพื้นบ้านชั้นสักทีหลังจากที่จมมาสองอาทิตย์ได้สภาพความเสียหายตอนนี้เท่าที่เห็นก็จะมีสนิมขึ้นที่เหล็กดัด ชุดครัวพองนิดหน่อย ผนังที่เป็นสีขาวเป็นคราบน้ำ ส่วนเรื่องอื่นๆน่าจะมีอีกต้องรอดูตอนแห้งสนิทอีกทีนึงครับ


ที่ต้องแก้ก็คงจะมีเหล็กดัดเป็นอย่างแรกนี่แหละครับเพราะว่าสนิมแดงเลย เวลาไปโดนก็แดงติดมือครับ กลัวว่าม่านขาวเวลาปลิวลมไปโดนจะหมดกันครับ คงไม่อยากจะถอดมาซักแน่นอน แต่ว่าการซ่อมก็น่าจะยากพอดูเลยเพราะว่ามันติดพื้น เวลาขัดเวลาทาสีก็จะยากมากๆ เหนื่อยแน่ๆครับงานนี้


โชคยังดีนิดนึงครับตรงที่น้ำท่วมสูงขึ้นมาแค่บัวพื้นเท่านั้น เลยไม่เกิดคราบน้ำที่ผนัง แต่ต้องบอกว่าเกือบจะเลยบัวพื้นขึ้นไปเหมือนกันนะครับ แต่น้ำก็ขึ้นไปหยุดแค่นั้นแล้วก็ลงครับ สะใจนิดนึงตรงนี้


จะเห็นว่ามีโต๊ะทำงาน มีตู้เก็บของ มีโซฟา มีชั้นวางทีวีที่ผมใช้อิฐประสานหนุนเอาไว้ เพราะว่ายกไม่ไหวแล้วบางอย่างยกไหวแต่มันลำบากตอนเลี้ยวขึ้นบันไดครับ แล้วก็คิดว่าท่วมไม่นานเดี๋ยวยกลงอีกเหนื่อยอีกครับ เลยเทินหนุนไว้แบบนี้จะดีกว่า อาจจะล้างยากหลายรอบหน่อยแต่ก็คิดว่า วิธีนี้โอเคที่สุดแล้วครับสำหรับผม ไม่รู้ว่าบ้านเพื่่อนๆคนไหนเป็นอย่างไรบ้างแต่ก็ขอให้ผ่านไปได้ด้วยดีแล้วน้ำลงไวๆนะครับ เอาใจช่วยทุกๆคนครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น