rss
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites

วันพุธที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2553

สปริงเกอร์แบบพ่นหมอก

ผมรู้สึกสนใจสปริงเกอร์พ่นหมอกเหมือนกันครับเพราะว่าได้ดูคลิปของยูทูบที่น้องคนนึงทำสปริงเอกร์พ่นหมอกแบบง่ายๆให้ดู แต่พอไปทำจริงๆแล้วไม่ง่ายอย่างที่คิดแลยครับ

จากคลิปที่ผมถ่ายมาให้ดูอาจจะเห็นไม่ชัดเท่าไหร่นะครับ แต่ว่าบอกได้เลยว่ามันเป็นแค่ฝอยเท่านั้น ยังไม่ถึงกับเป็นหมอกครับ และก็เกิดสนใจตอนนี้ผมเริ่มมองหาอะไรที่จะมาทำสปริงเกอร์แบบหมอกบ้างแล้วครับแต่ก็ยังไม่เวิร์ค

ล่าสุดก็ลองเสิร์ทดูในกูเกิลก็เจอแบบนึงที่มีคนนำจุกน้ำปลามาเจาะรูด้วยเข็มหมุดรนไฟแล้ก็เสียบเข้ากับท่อพีวีซีทากาว ผมอ่านเท่านี้ก็รู้สึกนึกภาพว่าน่าจะเวิร์คเลยครับ แต่เสียดายไม่มีภาพให้ดู ผมเองก็อยากเห็นภาพเหมือนกัน
ล่าสุดเสิร์ทไปเจอสปริงเกอร์จากเวปนี้ครับ http://www.sprinkler-thai.com/

มีให้เลือกเพียบเลยดูแล้วไม่อยากทำเองเลยครับก็เล่นเจออย่างตัวละ 10 บาทลองดูครับน่าสนใจและน่าซื้อมากๆสำหรับคนที่รักสนามหญ้า ผมเอาตัวอย่างที่น่าสนใจบางส่วนมาให้ดูกันครับ

หัวครึ่งวงกลม เรนดรอป - คลิกที่นี่เพื่อดูรูปภาพใหญ่

หัวครึ่งวงกลม เรนดรอป ตัวนี้ตัวละ 20 บาทเอง นอกจากนี้ยังมีรุ่นอื่นๆอีกนะครับ เช่น 90 องศา 360 องศา ตัวละ 10-20 บาทเอง

ชุดพ่นหมอกสี่ทาง แบบปักดิน

ราคา 85.00 บาท
ชุดพ่นหมอก 4 ทาง แบบปักดิน
เสาสูง 40 ซม. สายยาว 60 ซม.
ปริมาณน้ำ 36 ลิตร/ชั่วโมง
ใช้ปักดิน น้ำจะกระจายออกสี่ด้าน เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับสนาม  
ตัวนี้ถือว่าน่าสนใจมากๆครับผม
นอกจากนี้ผมเองยังเเอบติดใจอีกหลายอย่างครับ เลือกไม่ถูกและคิดหนักเลยครับว่าจะซื้ออะไรก่อนดี อยากได้ไปหมดครับผมตอนนี้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น