rss
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites

วันพฤหัสบดีที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2553

เทคโนโลยีกับสนามหญ้า

สวัสดีครับที่หน้านี้ผมจะรวมเอาเทคโนโลยีที่จะทำให้เราสนุกกับสนามหญ้าหรือว่าช่วยให้เราจัดการกับสนามหญ้าของเราได้ง่ายขึ้นครับรับรองว่าบางอย่างอาจจะไม่เคยเห็นกันก็ได้ครับ

เครื่อง-อุปกรณ์ตัดหญ้า
มาเริ่มกันที่รถตัดหญ้าเเบบใช้เเรงคนเข็นครับสุดยอดผมอยากได้มากๆตัวนี้



เป็นไงบ้างครับดูแล้วสำหรับคนชอบตัดหญ้าทำสวนต้องบอกว่าหลงรักเลย เปิดตัวด้วยประตูค่อยๆเปิดออกเหมือนโรงเก็บรถเเข่งเลยก็แอบมีมุขเล็กๆน้อยๆไว้ตอนต้น และพอได้เห็นผู้หญิงเข็นออกไปตัดหญ้าก็ดูลื่นไหลครับ สำหรับผมแล้วถือว่าเครื่องนี้โดนใจจริงๆ ใครสนใจก็ลองเข้าไปดูรายละเอียดหรือค้นหาเพิ่มเติมได้นะครับถ้าอยากเป็นเจ้าของส่วนผมเอง อยากได้แต่ต้องรอก่อนครับ เพราะกระเป๋าแฟบเหลือเกินตอนนี้

เครื่อง-อุปกรณ์รดน้ำ-สปริงเกอร์

เรื่องสปริงเกอร์ก็มีอะไรให้เล่นสนุกได้ไม่เเพ้รถตัดหญ้าเลยครับ

มาดูสปริงเกอร์แบบเดินได้กันครับเท่าที่ผมเข้าใจน่าจะใช้เเรงน้ำขับเคลื่อนเฟืองส่งกำลังหมุนสปริงเกอร์ด้านบนและขณะเดียวกันก็ไปหมุนเฟืองล้อให้รถสปริงเกอร์คันนี้ค่อยๆวิ่งไปอย่างช้าๆ เป็นไอเดียที่สุดๆครับ น่าลองทำเหมือนกันนะผมว่า จะได้ไม่ต้องติดสปริงเกอร์หลายตัวให้เกะกะสนามด้วย ลองไปดูกันเลยครับ




มาดูสปริงเกอร์ยี่ห้อหนึ่งครับไม่เกะกะดี ให้น้ำออกมาเป็นละอองสุดยอดครับ ผมก็ไม่รู้เหมือนกันนะครับว่าที่ไทยเรามีขายหรือปล่าวไว้ว่างๆต้องไปเดินหาดูบ้างเเล้วครับ




อันนี้สุดยอดเหมือนกันครับถ้าตอนนี้ใครมีขวดน้ำดื่มอยู่ก็ลองทำได้เลย อันนี้มีพริตตี้น้อยมาสาธิตให้ชมกันด้วยครับ แต่เท่าที่ดูแล้วน้ำประปาที่ประเทศเขาน่าจะเเรงมากครับน้ำถึงได้เป็นละอองขนาดนั้นได้


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น