rss
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites

วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ช่างปูกระเบื้องเก่ง ระดับเทพ

เดินเข้าไปดูใกล้ๆด้วยกันครับ สภาพการปูกระเบื้องในวันแรกสวยงามแบบนี้ครับไปเริ่มดูตั้งแต่รูปแรกกันเลยครับ

การปูกระเบื้องมันต้องแบบนี้ครับระดับต้องได้ไม่การแก้ในภายหลัง ผิวงานกระเบื้องสะอาดมีการเช็ดคราบปูนในเบื้องต้นเรียบร้อย


พื้นผิวที่แกะกระเบื้องออกเพราะได้ระดับสวยงาม เตรียมเซาะออกปูใหม่เพื่อความเนียบต่อไป

ลักษณะงานการปูก็เป็นระเบียบเรียบบร้อยไม่ทำให้สีหรือพื้นผิวกระเบื้องเสียหายแต่อย่างใด

ดูด้านข้างก็สวยงาม อยากจะบอกว่าหรูมากๆ


ดูด้านข้างอีกภาพครับสวยงามน่าประทับใจจริงๆ

ตั้งแต่เกิดมารู้สึกว่าคุ้มแล้วครับที่เจองานปูกระเบื้องที่คุณภาพแบบนี้ครับ

กระเบื้องที่ผมเลือกเป็นสี อังกฤษแบล็ค ว่างๆก็ลองไปเดินดูนะครับว่าหรูแค่ไหน แ่ต่ว่าถ้าดูจากภาพนี้ก็หรูสุดๆแล้ว

สรุปผลงานในการปูกระเบื้องในวันแรกผมอมยิ้มได้และมีความสุขใจดังรูปนี้ครับ

ผมซึ้งใจและอยากจะขอบคุณช่างมากๆในวันแรกที่ทำให้ผมมั่นใจในฝีมือผมขอยกนิ้วให้เลยครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น